Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Sân cỏ nhân tạo có sẵn ở mọi độ cao

Lợi ích của thảm cỏ tổng hợp

Cho dù bạn là một người cầu toàn làm vườn hay một người bênh vực môi trường, các thống kê và xu hướng hiện tại vẫn tiếp tục cho thấy một bãi cỏ cỏ tổng hợp có thể mang lại lợi ích không chỉ cho túi tiền của bạn mà còn cho lối sống của bạn. Trong số nhiều lợi ích SGW cỏ tổng hợp cung cấp, đây là một số trong những lý do quan trọng nhất và sâu sắc tại sao bạn nên làm cho sân của bạn một sân cỏ tổng hợp SGW:

Bảo tồn nước: Trên 50 phần trăm của hóa đơn tiền nước của chúng tôi được dành để tưới cỏ tự nhiên và nhiều bang trên toàn quốc đang đặt thêm hạn chế nước trong các khu dân cư và thương mại. Theo Cơ quan Quản lý Nước Nam Nevada, đối với mỗi foot vuông SGW được lắp đặt, bạn có thể tiết kiệm được 55 gallon nước. Giúp bạn và cộng đồng của bạn tiết kiệm nước trong khi duy trì một môi trường an toàn và thoải mái với cỏ nhân tạo sân vườn SGW!


Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Khi bạn cài đặt cỏ nhân tạo cho ứng dụng của mình, bạn không chỉ tiết kiệm hàng ngàn đô la trong những năm qua mà còn tiết kiệm được thời gian quý giá. Dành nhiều thời gian hơn với gia đình và bạn bè và ít thời gian hơn để giữ được sân của bạn.

Giảm ô nhiễm không khí: Năm phần trăm ô nhiễm không khí ở Hoa Kỳ được đóng góp vào các thiết bị làm cỏ và làm vườn. Nếu không sử dụng thiết bị làm vườn không cần thiết, bạn có thể giúp giảm phát thải cácbon bằng các sản phẩm cỏ tổng hợp của chúng tôi!

Bảo trì thấp: Hãy quên đi máy cắt cỏ và cỏ dại cỏ dại! Cỏ tổng hợp SGW đòi hỏi phải duy trì tối thiểu để duy trì một sân vườn tươi tốt bao giờ hết. Chỉ cần thỉnh thoảng chải, xịt nước và mặt hàng vệ sinh cho động vật giúp duy trì cỏ xanh tươi tốt.

Giảm ô nhiễm nguồn không phải là điểm: Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, hơn 65 triệu pound phân bón độc và thuốc trừ cỏ đang được thả vào nguồn nước địa phương mỗi năm. Với cỏ nhân tạo   sân bóng SGW, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều an toàn và không độc! Giữ thuốc trừ sâu độc hại trong nguồn cung cấp nước của bạn!

Duy trì sân vườn xinh đẹp quanh năm: Không bao giờ lo lắng về những mảng màu nâu và những thay đổi theo mùa đòi hỏi những phương pháp trị liệu đắt tiền. Cỏ tổng hợp của chúng tôi được trang bị các chất ức chế tia cực tím ngăn cản cỏ của bạn khỏi phai. Cỏ của chúng tôi có một sợi búi, làm cho nó rất bền và có thể xử lý tất cả các loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt, là tốt.Tấm sàn chơi thời trang là một giải pháp tuyệt vời cho hầu hết các chương trình. Mặt sân chơi Carpet-Style có một đống nhanh hơn, và nhiều Hàng hóa đang được cung cấp như là một bề mặt chơi cushioned.



Lý tưởng cho bất kỳ môi trường, bất kể thực sự an toàn tham gia vào không gian cho trẻ em của bạn, vật liệu thể thao chuyên nghiệp cấp, thảm kịch nhiều bóng chày một mình mức PGA sản xuất màu xanh lá cây hoặc Có lẽ thú vị trong vogue sử dụng thân nhân và bạn bè.

Sân cỏ nhân tạo có sẵn ở mọi độ cao và có độ dày và mật độ khác nhau

Cỏ nhân tạo 6mm, 10mm, 15mm xanh lá cây rẻ tiền và thiết thực cho các phòng chơi trẻ em và các khu vui chơi hoặc bể bơi.

Chúng tôi có những phẩm chất và giá cả khác nhau tuy nhiên chúng tôi muốn kiểm tra trang web của bạn trước khi nói với bạn đề xuất tốt nhất cho khu vực của bạn

Người đàn ông của chúng tôi có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào bạn chọn để thực hiện các biện pháp và cung cấp cho bạn các đề xuất của mình cho trang web của bạn miễn phí.