Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Làm cho hầu hết các loại kem dưỡng ẩm của Adiva Collagen

Trong một phòng tắm ở đâu đó, một người phụ nữ đang vuốt ve đường viền hàm dưới của mình, hy vọng để nhắc nhở da của mình, nơi nó được sử dụng để ngồi. Khác là cố gắng để làm theo hướng dẫn trong tiếng Pháp của một kỹ thuật mặt-massage mới. Và trong đó vị trí đặc biệt nơi tuyệt vọng đáp ứng tư duy huyền diệu, một là thực sự xem xét một chiếc áo ngực mặt. Khi phụ nữ đương đầu với lực lượng giữ mặt trăng trên quỹ đạo của trái đất, nó là bất kỳ thắc mắc chúng ta rơi vào mánh lới quảng cáo và quảng cáo thổi phồng?

Chùng xuống da khi chất béo, collagen, và elastin bị phá vỡ. Tuy nhiên, "có nhiều thứ chúng ta có thể kiểm soát", Fredric Brandt, một bác sĩ da liễu tại thành phố New York và Coral Gables, Florida nói. Dưới đây, các chuyên gia tiết lộ những phát hiện mới nhất về các thành phần, các chất dinh dưỡng, và thói quen hàng ngày sẽ giúp da săn chắc nghỉ của bạn.


1. Đặt mùa xuân của làn da. 

"Nếu tôi phải chọn một thứ để sửa chữa trong da của tôi, tôi sẽ chọn elastin," Bãi biển Miami bác sĩ da liễu Leslie Baumann nói. "Co giãn là những gì làm cho làn da trẻ trung chụp lại khi bạn nhấn nó." Thực tế nghiêm túc, tuy nhiên, là chúng ta dừng lại làm elastin khoảng thời gian chúng tôi đến tuổi dậy thì. Sử dụng một loại kem hoặc huyết thanh có chứa retinoids mỗi ngày sẽ giúp restimulate sản xuất.

2. Hãy collagen. 

Nếu không có collagen, da được mệnh để có kết cấu tương tự như một chiếc túi da cũ. May mắn thay, có một cách để làm cho hơn: retinoids (một lần nữa). Họ là những gia đình hiếm hoi của thành phần mà bác sĩ da liễu đồng ý thực sự làm việc. "Chúng tôi biết rằng chúng kích thích sản xuất Adiva collagen và tái tạo tế bào," Brandt nói. Các hình thức không cần toa, được gọi là retinol, có thể bắt đầu làm việc trong sáu tháng. Retinoids theo toa là mạnh hơn nhưng cũng khó chịu hơn.

3. Nhìn ra cho đôi mắt của bạn. 

Họ sẽ có các cửa sổ để bạn linh hồn không giấy khai sinh của bạn. Kính mát lớn giúp đỡ. Baumann cũng cho biết để áp dụng một retinoid vào ban đêm.

4. Hãy bìa. 

Chắc chắn, bạn có thể ẩn náu trong một hang động. Nhưng nó dễ dàng hơn rất nhiều để chỉ cần áp dụng kem chống nắng mỗi buổi sáng, chỉ khi bạn biết mình cần. Mặt trời thực sự là kẻ thù tồi tệ nhất của da: "Tiếp xúc lâu dài gây ra collagen bị phá vỡ và elastin bị thoái hóa" Brandt nói. Chọn công thức phổ rộng với Helioplex hoặc Mexoryl, trong đó cung cấp sự bảo vệ lâu nhất kéo dài, và chắc chắn SPF ít nhất là 30.


5. Chống gốc tự do.

 Chất chống oxy hóa là những siêu anh hùng của chăm sóc da. Chúng bảo vệ da khỏi tất cả các lực lượng điều ác trong môi trường còn được gọi là các gốc tự do -plus chặn một loại enzyme gọi là elastase mà phá vỡ elastin. Chọn các sản phẩm có chứa antioxidants- khác nhau ", họ thường làm việc tốt nhất trong sức mạnh tổng hợp," Thành phố New York bác sĩ da liễu Howard Sobel, người khuyến cáo những người có vitamin A và nói C và coenzym Q10.

6. Làm cho hầu hết các loại kem dưỡng ẩm của Adiva Collagen.

 Đây là một điều chúng tôi đặt cược bạn không biết về ẩm: Chúng bảo vệ da chống lại các gốc tự do. "Mất nước dẫn đến stress oxy hóa, tạo ra các gốc tự do," Brandt nói. "Nếu không có độ ẩm, da của bạn không thể tự sửa chữa và bị thiệt hại nhiều hơn." Bạn chỉ cần có để sử dụng đúng sản phẩm. Cholesterol, ceramides, axit béo thiết yếu, và niacinamide là một trong những tốt nhất các nguyên liệu họ cải thiện độ ẩm bảo vệ da.