Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Glacé là một bóng râm lóng ánh sáng với một ánh sáng màu hồng Son

Cho tất cả các Rouge G yêu ra có: tin tốt bởi vì son dưỡng môi Guerlain thêm sắc thái mới cho các phạm vi. Chúng tôi nhìn thấy năm sắc thái mới vĩnh viễn và hai phiên bản giới hạn màu trung tính. Sắc thái Phiên bản giới hạn hai là khá thú vị bởi vì họ đi vào một trường hợp màu son môi. Rose Grenat là một bóng râm sâu màu hồng rực rỡ với một trường hợp nóng Son môi màu hồng Rose Glacé là một bóng râm lóng ánh sáng với một ánh sáng màu hồng Son.




Tôi đã có hoa hồng Glacé chia sẻ với bạn ngày hôm nay. Đó là khá khác nhau từ các sắc thái mới vì nó khác biệt về sắc tố da và kết thúc. Son môi người đến trong palest trường hợp mạ màu hồng. Thú vị là các mô tả về cây Son môi Guerlain này. Nó không phải là thực sự chỉ là một cây son, nhưng nhiều hơn như một chăm sóc hàng ngày cho đôi môi. Áo khoác paltô cho họ với một gợi ý của mẹ của ngọc trai cho một đẹp nhưng mềm kết thúc. Sử dụng nó ngày của riêng mình hoặc như một cơ sở.

Tăng láng 866 có một màu hồng nhạt căn cứ tuyệt truyền với shimmer rất tốt. Shimmers các phạm vi hồng, vàng, bạc màu xanh và trắng. Nó không phải là dễ dàng để nắm bắt bởi vì các hiệu ứng khá tinh tế. Trên đôi môi của tôi Hoa hồng Glacé mang lại cho họ một màu sắc nhẹ hơn. Nó cũng cung cấp cho khá một số lượng tỏa sáng với một kích thước đẹp của ngọc trai shimmer. Shimmer là rất tốt và tôi đã không thấy nó cho một cảm giác gritty trên môi.



Các kết cấu là khá khác nhau từ một bình thường Rouge G, i rất nhiều chi tiết giống như dưỡng và giữ ẩm. Kết thúc là rất nhiều glossier quá. Nó cũng có nghĩa rằng mặc thời gian ngắn hơn mặc dù. Nó thực sự là giống như bôi môi với shimmer. Tôi cố gắng này trên một cơ sở hồng (Rouge G khiêu khích) và nhận thấy rằng nó làm cho nó trông một sắc thái nhẹ hơn. Shimmer là vẫn còn tinh tế, nhưng nó cho màu sắc một cái nhìn rất ngon ngọt, sữa ong Chúa. Nó là một lớp tuyệt vời nếu bạn muốn rằng Son Guerlain đã là hơn một chút mositurising hoặc bóng. Nó có thể được tầng trên bất kỳ bóng mát mặc dù, và tôi nghĩ rằng đó là vẻ đẹp thực sự của Rose Glacé.